Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Hà Nội: Uẩn khúc vụ anh chồng đâm chết nhân tình của em dâu

GiadinhNet - Bắt gặp cảnh em dâu tay trong tay với người đàn ông khác khi chồng mới mất chưa được bao lâu, ông Thanh đã không làm chủ được bản thân, xuống tay gây án.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, tối 13/7, trên địa bàn xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (SN 1982, trú tại xã Sài Sơn). Nghi phạm trong vụ việc được xác định là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, người địa phương).

Là một trong những nhân chứng đầu tiên của vụ việc, chị H. (21 tuổi, trú tại xã Sài Sơn) cho biết: “Khoảng 22h ngày 13/7, khi tôi đang chuẩn bị khóa cửa đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ phía ngoài đường. Chạy ra tới nơi thì tôi thấy chị Nguyễn Thị T. (SN 1980, hàng xóm) đang dìu anh Nguyễn Văn T. (SN 1982, người địa phương) vào phía cổng nhà. Lúc đó, anh T. một tay ôm chặt ngực, miệng kêu đau đớn, máu me đầy mình. Khi hỏi có chuyện gì vừa xảy ra, thì người đàn ông này nói rằng mình bị đâm. Ngay sau đó, nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu”.

 Hiện trường nơi anh T. bị ông Thanh dùng dao tấn công dẫn tới tử vong. Ảnh: Ng.Đạt

Hiện trường nơi anh T. bị ông Thanh dùng dao tấn công dẫn tới tử vong. Ảnh: Ng.Đạt

Tiếp nhận tin báo, CA xã Sài Sơn đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc tới CA huyện Quốc Oai để phối hợp giải quyết.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh Nguyễn Văn T. đã tử vong sau đó vài giờ đồng hồ.

Liên quan tới sự việc, chị Nguyễn Thị Hương (26 tuổi, con gái ông Thanh) chia sẻ với PV: “Em vốn lấy chồng ở làng kế bên, khi biết tin thì sự việc đã rồi. Bố em bình thường vốn là một người hiền lành, tốt tính, có lẽ do sự uất ức tích tụ lâu ngày, gặp đúng hoàn cảnh chướng tai gai mắt nên mới gây ra sự việc đau lòng nói trên”.

Cũng theo lời chị Hương, cách đây hơn 1 năm, do vướng bạo bệnh nên chú ruột của chị đột ngột qua đời. Chồng mất chưa được bao lâu, chị Nguyễn Thị T. (thím dâu chị Hương) công khai qua lại với anh Nguyễn Văn T. Sự việc sẽ không trở nên căng thẳng, nếu 2 người này qua lại với nhau ở một nơi nào đó bên ngoài. Đằng này, sự việc trớ trêu trên lại diễn ra ngay chính trong căn nhà của người chồng mới mất. Không những vậy, họ còn sinh sống với nhau như vợ chồng. Điều này khiến người thân trong gia đình ông Thanh vô cùng bức xúc.

Quá trình tìm hiểu của PV được biết, bản thân anh Nguyễn Văn T. đã từng xây dựng gia đình. Tuy nhiên, vào năm 2015, do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, nên T. và vợ quyết định ly hôn. Người con chung cũng theo mẹ về ở với ông bà ngoại ở Ninh Bình.

Sau đó không lâu, T. quen biết và qua lại với chị Nguyễn Thị T. (người địa phương). Bản thân người phụ nữ này, chồng cũng mới mất do bạo bệnh, lại có thêm 3 người con phải đèo bòng.

Nguyễn Đạt

Bài viết thuộc chuyên mục Pháp luật

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tags

hà nộipháp luậtHuyện Quốc Oaianh chồng đâm chết nhân tình của em dâuxã Sài Sơnanh chồng giết người tình của em dâu

0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Thunodfc.com

Popular Posts

Blog Archive